เทวดาส่งเงิน 500 บาท มาสร้างพระมหาเจเดีย์ โดย ทวีวัฒน์ เติมฤทธิ์ (อู๋)

เทวดาส่งเงิน 500 บาท มาสร้างพระมหาเจเดีย์ โดย ทวีวัฒน์ เติมฤทธิ์ (อู๋)

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.59 ได้มีคณะบุคคลกลุ่มหนึ่งมาที่วัดหลวงพ่อสด ซึ่งคณะบุคคลกลุ่มนี้ก็คือกลุ่มเดียวกับที่เคยมาอัญเชิญพระของหลวงปู่เทพโลกอุดรให้แก่วัดหลวงพ่อสดมาแล้วนั่นเอง แต่ครั้งนี้เขามาเพื่ออัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุถวายแก่หลวงป๋าเป็นการเฉพาะ

ในส่วนของพระบรมสารีริกธาตุที่อัญเชิญมาได้นั้นผมจะไม่ขอพูดถึง แต่เรื่องที่แปลกมหัศจรรย์ก็คือนอกจากพระบรมสารีริกธาตุที่เสด็จหล่นลงมาจากอากาศแล้ว ครั้งนี้กลับมีแบงค์ 500 บาท หล่นมาด้วยอีก 1 ใบ (คือแบงค์ในรูปนี้เลย) สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้อัญเชิญเป็นอันมาก เป็นแบงค์ 500 บาท จริงๆ ที่อยู่ๆ ก็หล่นลงมาจากท้องฟ้าอย่างน่าอัศจรรย์ แบงค์ 500 บาทใบนี้ก็เหมือนกับแบงค์ 500 บาททั่วๆ ไปนั่นแหละ เป็นเงินที่เอาไปใช้ได้จริงหล่นลงมาจากอากาศพร้อมกับพระบรมสารีริกธาตุองค์ใหญ่อีก 2 องค์ เป็นเงินของเทวดาส่งมาเพื่อต้องการร่วมสร้างพระมหาเจดีย์

พวกเขาก็เลยนำเงินนี้ไปถวายแก่หลวงป๋าพร้อมกับรวบรวมเงินกันในกลุ่มสมทบเพิ่มเข้าไปอีก เพื่อขอร่วมทำบุญสมทบกับเทวดาสร้างพระมหาเจดีย์ของวัดที่กำลังก่อสร้าง นี่คงหมายความว่าแม้แต่เทพเทวาท่านก็ยังอยากร่วมสร้างพระมหาเจดีย์องค์นี้ ท่านต้องการให้พระมหาเจดีย์สำเร็จโดยไว เทพเทวาท่านเลยไปหาเงินมาร่วมสร้าง ไม่รู้ว่าเทพเทวาท่านไปเอาเงิน 500 บาทนี้มาจากไหน ผมเลยไปขอแลกแบงค์ 500 บาทใบดังกล่าวนี้มาเก็บไว้เพื่อเป็นที่ระลึกและเป็นหลักฐานว่ามีเทวดาเคยมาร่วมสร้างพระมหาเจดีย์ของวัดหลวงพ่อสด….เป็นเรื่องสุดมหัศจรรย์ ทางกลุ่มนี้เขาบอกกับผมว่า “สงสัยหลวงป๋าท่านคงจะเป็นพระโพธิสัตว์นะครับพี่อู๋” ผมได้แต่หัวเราะ

และนี่คือพระพิมพ์อธิษฐานฤทธิ์ของหลวงปู่เทพโลกอุดร ที่คณะบุคคลกลุ่มนี้เคยมาอัญเชิญให้วัดหลวงพ่อสด (ตามคำสั่งของหลวงปู่เทพโลกอุดร) จำนวน 108 องค์ โดยเสด็จมาทางอากาศหล่นลงมาที่พื้นด้านหลังโบสถ์ของวัดหลวงพ่อสด ต่อหน้าพระภิกษุสามเณรและผู้ที่สนใจนับสิบคน ต่อมาทางวัดได้นำออกให้เป็นที่ระลึกแก่ผู้มาทำบุญสร้างพระมหาเจดีย์ ขณะนี้พระชุดนี้ได้หมดไปจากวัดแล้ว เป็นพระที่มีพุทธคุณแรงสุดๆ

แชร์เลย

Comments

comments

Share: