วิชาธรรมบันดาล สายหลวงปู่หงษ์

พ. ศุภกิจ28 มกราคม


🟫 วิชาธรรมบันดาล สายหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เป็นวิธีทำสมาธิภาวนาออกเสียงบริกรรมเบา ๆ (เพื่อเพิ่มสติ)…ซึ่งให้ผลกว้างขวาง ตามวาสนาบารมีของแต่ละบุคคล (เรียนได้ทั้ง หญิง-ชาย) นอกจากอานิสงส์แห่งบุญที่ได้รับจากการภาวนา ยังเกิดคุณประโยชน์ อาทิ..
◆ เพื่อให้มีผลด้านวิชา 3 คือ 1.บุพเพนิวาสานุสสติญาณ ความรู้เป็นเหตุให้ระลึกถึงขันธ์ที่เกิดในอดีตได้ คือ การระลึกชาติของตนได้2.จุตูปปาญาณ ความรู้ในจุติและอุบัติของสัตว์โลกได้ เรียกว่า ทิพพจักขุญาณ หรือ ทิพยจักษุญาณ บ้าง 3.อาสวักขยญาณ ความรู้ในการกำจัดอาสวะกิเลสของตนให้สิ้นไป
◆ เพื่อสร้างอภิญญาจิต สื่อสารกับครูบาอาจารย์ รู้เห็นโลกวิญญาณ วิชาธรรมบันดาล หลวงปู่หงษ์ สามารถเพิ่มพลังจิต ในระดับอธิฐานจิตแสดงฤทธิ์ได้ คือ อภิญญา 5 ตามคุณภาพสติของการภาวนา ของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกัน จะมีผล เช่น.
❖​ พลังจิตจากสติระดับการภาวนา จนสามารถขับโรคภัย ขับคุณไสย มนต์ดำ ออกจากร่างกายได้ ซึ่งวิชาธรรมบันดาลนี้ในสมัยที่หลวงปู่หงษ์ยังรักษาคนที่เสียสติ เมื่อรักษาจนหายสนิทแล้ว หลวงปู่จะสอนให้หัดภาวนาสวดธรรม แล้วสะกดเทียนครูให้เพื่อให้ครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรักษา อาการเสียสติก็จะหายไม่กำเริบหรือเป็นบ้าเสียสติอีก
❖​ เมื่อภาวนาสวดธรรมบันดาลจนปรากฏผลทางจิตชัดเจน ก็สามารถจะ ใช้คาถาอาคมได้ผลเร็วเพราะพลังจิตสูง ด้านคงกระพัน โชคลาภ มหาเสน่ห์ หรือปลุกเสกตนเองหรือ ปลุกเสกสิ่งของเองได้
❖​ สามารถติดต่อพบโลกวิญญาณชั้นสูง เทพพรหมครูอาจารย์ รู้ศาสตร์ต่าง ๆขึ้นเอง หรือ…
❖ สามารถกำหนดจิตบันดาลให้เกิดสิ่งเหนือวิสัย เรียกลม เรียกฝน บังคับ สะกดสิ่งต่าง ๆ ได้ด้วยอำนาจจิต
❖ สามารถปลุกเจตภูต ให้มีจิตวิญญาณ อาทิ. กุมารทอง สาลิกา วัวธนู หรือ นกสาลิกา กุมารทอง หุ่นพยนต์ หรือสามารถนิรมานกาย(เนรมิตกายทิพย์)ได้ไม่จำกัดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น หรือเขาฝันผู้อื่นได้
ส่วนการเรียนใน ขั้นต้นเรียกว่า การขอนิสัย(ขอกรรมฐาน ขอการปกป้อง คุ้มครองรักษา จากครูบาอาจารย์ )โดยใช้สบง 1 ผืน เทียนเล่มเล็ก 13 คู่ ดอกไม้ 13 คู่ เงินขันครู 26 บาท ขันน้ำมนต์ พร้อมเทียนเล่มบาท 1 คู่ หลวงปู่จะสวดเชิญเทวดาครูอาจารย์ 3 ครั้ง สลับให้เราอธิฐานจิตขึ้นกรรมฐานขอพรจากครูอาจารย์ ..แล้วหลวงปู่จะทำน้ำมนต์ให้ไปไว้ดื่ม และผสมน้ำอาบ จากนั้นก็เข้าที่หลีกเร้นหมั่นสวดคำบริกรรมภาวนาด้วยสติ ส่วนคำบริกรรมจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล บ้างจะได้คำบริกรรมหลวงปู่จะพิจารณามอบให้แตกต่างกันไปเช่น.. นะมะ-พะทะ , พุทโธ-อะระหัง ,นาลา-อะระหัง ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล
เมื่อไปปฏิบัติจนปรากฏผล จนเป็นที่หน้าพอใจ ในธรรม ฯลฯหรือ อื่น ๆ ตามแต่วาสนาบารมีตน หรือธรรมบันดาลให้เป็นไปตามวาสนาบารมี ก็จะมีการขึ้นเทียนสะกด คือเทียนครูที่ทำจากขี้ผึ้งแท้เล่ม 1 บาท 10 เล่ม (วิธีสะกดธรรมจะต่างกันระหว่างชาย หญิง) มีธูป 100 เทียน เล่มบาท 100 เล่ม (1 ห่อ 50เล่ม) กรวยดอก 100 ขันเทียนครูปั้นเล่มละ 1 บาท 10 เล่ม สรงน้ำก่อนทาขมิ้นเพื่อสะกดธรรมคืนชุดครูขอนิสัยให้หลวงปู่ แล้วนำเทียนครูชุดสะกดธรรมไปบูชารักษา ตลอดชีวิต และต้องปฎิบัติสวดธรรมรักษากรรมฐาน ต้องสรงน้ำเทียนครู ทุกวันพระถวายกรวย 5 ทาขมิ้นทุกวันพระ พกพาเทียนครูไปด้วยเมื่อไปนอนห้างค้างแรมที่ต่าง ๆ สงสัยว่า..หากไม่พกไปได้ไม๊ ? หลวงปู่เคยสอนว่าเราไปทำนา(ภาวนา)ไม่เอาเครื่องมือไป(เทียนครู) เพาะปลูกมีหรือจะได้ข้าว…
✪ โปรดใช้วิจารณญาณ ไตร่ตรองพิจารณา เพราะเป็นศาสตร์การภาวนาที่ปรากฏผลเฉพาะบุคคล

แชร์เลย

Comments

comments

Share: