พิทักษ์โลก รุ่น 2 นี้ไม่ธรรมดานะครับ

Sri Chai Yaผู้มีส่วนร่วมสูงสุด  · 3 วัน  · 

…กท 2… 12/9/67…

…ขออนุญาตแอดมิน..

..เปิด …พิทักษ์โลก รุ่น 2… มาแบบสามใบเถา ..3… เวอร์ชั่น ..”ดำ~เทา~ทอง”..มีมาแบ่งปัน 4… ชุด เบา เบา นำมาแบ่งปัน..ชุดละ xxx(รวมส่ง) ..จริงๆแล้ว รุ่นนี้น่าใช้มากๆ ราคาเบา เบา …

คนไม่ทราบก็จะมองข้าม…ใช้แทนรุ่นแรกสบายๆ …อานุภาพเหลือกินครับ ไม่ว่าบู๊~บุ๊น

ครบเครื่อง ..เอาพอสังเขปว่า..สีดำ มาจากดินดำที่ภูลังกา (เป็นดินดำรอบต้นไพลดำ)..

..ส่วนองค์เทาเป็นผงพุทธคุณ(สรีรังคารธาตุ)..องค์สีทองก็คือองค์สีเทาเคลือบทองบรอนด์..เด๋วว่างๆจะเขียนเล่าประวัติให้ฟังครับ …สนใจทักสอบถามได้ขอรับ..

พิทักษ์โลก รุ่น 2… นี้ไม่ธรรมดานะครับ

สีดำ..เป็นดินรอบต้นไพรดำ ..ที่ภูลังกา (บริเวณเมืองหลวงของชาวบังบดลับแล) สีเทา..เป็นผงพุทธคุณ..พุทธสรีรังคารธาตุพระพุทธเจ้ากัสสป..หลวงปู่ให้นำผงที่เหลือจากการปั้นเป็นก้อนกลมที่มีพระบรมสารีริกธาตุล้วนๆอยู่ภายใน..แล้วนำผงสีเทาๆที่เหลือล้วนๆไม่มีพระธาตุ แต่เป็นสรีรังคารธาตุเทา..หรือเรียกอีกนัยหนึ่งคือ “ภูตพระเจ้า” หรือ..ทางอีกสานเรียก “ธาตุฝุ่น”..นำมาพิมพ์พระพิทักษ์โลก จึงออกมาเป็นสีเทาๆบ้าง ขาวเทาบ้าง …นั่นแหละของดี รุ่นนี้มีเกศาหลวงปู่ผสมผงอังคารธาตุของพุทธกัสสปด้วยครับ..บางองค์ส่องจะเห็นชัดอยู่ขอบองค์พระ..ส่วนพิทักษ์สีทองก็คือธาตุสีเทานั่นแหละนำมาชุบทองบรอนด์ เพื่อไม่ให้ผงกระจาย… ..ถ้าใบ้ดีดี ห้อยด้วย สวดอธิษฐานถึงพุทธกัสสป(เด่นทางมหาลาภ) &ระลึกถึงหลวงปู่ทองทิพย์ด้วย จะมีพระธาตุปรากฏให้เห็นผุดขึ้นมา เฉกเช่น “ดวงพุทธสรีรังคารธาตุ”

..องค์นี้เป็นตัวอย่าง..ผมถ่ายเป็นวิดีโอให้ชม..เป็นกรณีศึกษา..

…สีทอง & สีเทา…ห้อยแทน”ดวงพุทธสรีรังคารธาตุ” ได้เลยครับ.. อานุภาพ..กันภัยพิบัติ รังสี โรคภัยในปัจจุบัน(รวมทั้งโควิทและโรคที่จะเกิดในอนาคต)..กับทั้งเอกอุในเรื่องลาภตามบารมีพระพุทธกัสสปพุทธเจ้า..

สุดยอดเลยครับ

สาธุๆๆๆ

แชร์เลย

Comments

comments

Share: