ของขลัง ..ที่ หลวงปู่ แจก ลูกหลานสมัยนั้นคือ

เจ้าชายน้อย ท่องมิลาน 16-05-2020

งีบ เผลอหลับ ไป ตื่น ขึ้น มาพี่สาว สุดที่รัก ที่เป็น กัลยาณมิตรคนเดียว ที่ เมืองไทย ผู้เป็นแรงขับเคลื่อน ให้ เรา..ได้มีโอกาส เทียวเดินทาง จาก อ.บ้านผือ มา วัดสีดาฯ ได้สะดวก สบายขึ้น..( ถ้ามาหา วัดหลวงปู่ ยุคแรก เราขับมอไซค์ มา..จ้ะ ) ของขลัง ..ที่ หลวงปู่ แจก ลูกหลานสมัยนั้นคือ พระตรากวาง รูปหลวงปู่อัดแผ่นเล็กๆ ภาพไม้เท้าพระเจ้า 5 พระองค์ ต่อมา เริ่ม สังเกต ลูกศิษย์ลูกกาต่างถิ่น สวมสร้อยคอทองคำ แล้ว อัดกรอบธนบัตร ซึ่ง แปลก..ไม่เคยเห็น มา ก่อน สอบถามได้ความว่า ถวายแบ้งค์แด่ หลวงปู่ ท่านจะหยิบขวดน้ำมันมนต์ ( ซึ่งอยู่ข้างกายท่านตลอด ) นิ้วจุ่ม และ ป้าย..ทา ลงใน แบ็งค์ แล้วยื่นคืน แก่ เจ้าของ ณ เวลา นั้น แทบไม่ได้มองว่าใครเป็นใคร เบียดแน่น ยังกว่า ปลากระป๋อง ซะอีก ของเรา…ถวาย แบ้งค์ 50 บาท จ้ะ# น้อมสำนึก เมตตาคุณที่ หลวงปู่ มีต่อลูกหลานเจ้าค่ะ

เจ้าชายน้อย ท่องมิลานรุ่นเก่าที่ได้จากมือหลวงปู่ หรือรุ่นไหนๆ ที่มีรูปลักษณ์ของหลวงปู่ ล้วน.มีคุณค่า น่าหาเก็บบูชา ติดตัวไว้จ้า

เจ้าชายน้อย ท่องมิลาน* พระตรา กวาง * เมื่อคราว หลวงปู่ทองทิพย์ เทศนาธรรม เรื่อง พระโพธิสัตว์ กวางทอง ในคราวนั้น มีลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ถ่ายรูปหลวงปู่ ..เมื่อไปล้างฟิล์ม จึงเห็นภาพ คล้ายกวางสีทอง แสดงอาการเคารพท่าน…

Nitthraporn Katedechaเจ้าชายน้อย ท่องมิลาน ได้รับภาพมากับมือ เลยถวายแบ้งค์พันไป ท่านจับเอาน้ำมันลูบเป่าๆแล้วคืนมาให้ จึงเอาไปเลี่ยมทองใส่กันแขวนไว้หน้ารถ ตอนนี้อยู่ในมีอคุณดุ๊กจ้า

เจ้าชายน้อย ท่องมิลานของเรา…ผู้ต่ำต้อย พระแบ้งค์ ..ธนบัตร ฉบับราคา 50 บาท…😊😊

เจ้าชายน้อย ท่องมิลานแถม..ได้ กิ้นบุหรี่ ( กอกยาสูบใบตอง) ของหลวงปู่ ด้วยจ้ะ

Pakin Kameraniyaยุคแรกๆที่ท่านแจกทาน

ทางเดินแห่ง โลกุตตระธรรมสาธุๆๆ สุดแจ่มเลยครับ

เจ้าชายน้อย ท่องมิลานหลวงปู่ห่วงว่า จะอัดกิ้นยาสูบ กับแบ้งค์ ยังไงจึงจะสวยงาม ท่านบรรจง พันสายสิญจน์สีเหลือง..ให้ อีก

แชร์เลย

Comments

comments

Share: