ยาปรมัตถ์ หลวงปู่ทองทิพย์

เสกสรรค์ ใจดี ผู้ควบคุม · 5 ธันวาคม 2021  ·

วันนี้วันดีวันพ่อแห่งชาติ วันอาทิตย์ ที่ 5 ธ.ค.64
ตามปฏิทินจันทรคติของไทยถือว่าวันนี้เป็นวันขึ้นปีใหม่ขึ้น_1ค่ำเดือน1 ทีมงานแอ๊ดมิน ประกอบไปด้วย ผมครูเจ๋ง เสกสรรค์ ใจดี , ครูปิง พูนสิทธิ์ บุตรเสน , เฮียขาว Pakin Kameraniya , ได้มีโอกาสไปหาพี่คมอีกครั้ง เลยขอโอกาสเปิดดูห่อถุงยาง ชั้นล่าง ซึ่งพี่แกใช้ถุงยางห่อไว้4-5ชั้น เพราะถุงเก่าขาดเยอะมาก ไม่เคยแกะออกดูเลย มีแต่เก็บรักษาไว้ เลยไม่รู้ว่าข้างในมีอะไร พอแกะถุงออกมา ทุกคนดีใจมากๆครับ #เจอยาลูกกอนเม็ดเล็กและใหญ่อยู่ในกระปุกกลิ่นหอมมากยาหม่องแผ่นยันต์ใหญ่และตะกรุด นี่คือสมบัติอันหาประมานค่ามิได้เลย เพราะสมัยที่หลวงปู่ท่านยังมีชีวิตท่านได้ทำยาลูกกลอนไว้ พี่คมเล่าว่า สมัยนั้น เณรคิดซึ่งเป็นผู้นำตัวยาที่หลวงปู่ได้จัดเตรียมไว้ ให้เอาไปบดที่ร้านยาโบราณในจังหวัดหนองคาย (แถวท่านเสด็จตรงข้ามกับธนาคารกรุงเทพ) ซึ่งเป็นร้านเก่าแก่ คิดว่าคนหนองคายคงจะรู้ครับ
หลวงพ่อต๋อยเคยเล่าให้ผมฟังว่าสมัยนั้นหลวงปู่ให้ปรุงยาลูกกลอน #ท่านเป็นคนปรุงยาตามคำสั่งของหลวงปู่โดยที่หลวงปู่กำกับดูแลอย่างใกล้ชิด #อัตราส่วนมวลสารต่างๆในการผสมตัวยารวมกันแล้วมากกว่าสามสิบชนิดทั้งในโลกมนุษย์และดินแดนลับแล ท่านเสกด้วยบารมีธรรมอันแก่กล้าเสกด้วยบุญฤทธิ์ที่ได้สะสมอบรมมาอย่างยาวนาน ท่านบอกว่าแม้แต่หลวงพ่อเกิดตายอีกเป็นร้อยชาติ ก็เสกได้ไม่เท่ากับหลวงปู่
ยาลูกกลอนที่หลวงปู่ทำขึ้นนี้เป็นยากายสิทธิ์อธิฐานขอรักษาโรคได้ตามใจปรารถนา คำพูดหลวงพ่อต๋อยในวันนั่น ผมยังจำขึ้นใจครับ
ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเจอและพบเห็นด้วยตนเอง ทุกคนที่ไป ก็พากันดีใจมากๆครับ แม้แต่เจ้าของบ้านเอง ซึ่งนอนเฝ้ามาเป็น20กว่าปี ก็ไม่เคยคิด เป็นจั่งบุญวาสนาของลูกหลานจริงๆที่หลวงปู่ได้เมตตาให้มาพบเจอกันครับ
ใครที่เคยไปกราบและฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่ทองทิพย์ น่าจะมีข้อมูลในเรื่องของการทำยา ช่วยเมตตาเล่าสู่กันฟังด้วยนะครับ
วันนี้เลยขออนุญาตเจ้าของยา ขอถ่ายรูปและนำข้อมูลมาเปิดเผยให้เพื่อนๆสมาชิกได้รับรู้รับทราบ เพื่อเป็นความรู้สืบไปครับ
ย้ำว่าทางแอ๊ดมินไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ
และไม่รู้ว่า ถ้าจะขอบูชาเพื่อนำมาอธิฐานกิน เอาไว้ป้องกันโรคที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทางเจ้าของยาจะว่ายังไง
ถ้าผมได้ข้อมูลมาแล้วผมจะแจ้งอีกทีนะครับ
ปลทางพี่คมก็ยังคิดไม่ออกว่าจะต้องทำยังไงเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อชาติและพระศาสนาสืบไป สาธุ สาธุ สาธุ #น้อมกราบหลวงปู่ทองทิพย์พุทธปัญโญ ด้วยเศียรเกล้าครับ

เจ้าชายน้อย ท่องมิลานสาธุ..ค่ะ นับเรื่องราวที่ตื่นเต้น ยินดีกับวาสนาบารมีที่หลวงปู่ท่านมอบให้ นะคะ.. สมัยนั้น เมื่อไปกราบหลวงปู่ แต่ละครั้ง ก็ไม่ได้หมายความว่า ต้องได้ รับ * ของดี * จากหลวงปู่ทุกครั้ง พวกเราเรียกยาลูกกลอนของหลวงปู่ว่า ยาปรมัตถ์..ยาอันวิเศษ ดุจแก้วสารพัดนึก เมื่อหลวงปู่ท่านเมตตาแจก ท่านจะล้วงในกระปุกสีขาวแบบนี้ล่ะค่ะ ให้คนละก้อน ละก้อน ใครกราบเรียนท่าน ว่า ขอเพิ่ม จะเอาไปฝากคนโน้น คนนี้ ท่านบอกว่า ให้ตัวเราเองแหละ …เมื่อรับยาจากท่านแล้ว ยกมือพนม อธิษฐาน และเคี้ยวกลืนทันทีค่ะ กลิ่นหอมละมุน เป็นเหตุการณ์ที่ประทับใจ ไม่รู้ลืมค่ะ

เสกสรรค์ ใจดีเจ้าชายน้อย ท่องมิลาน โอ้ววว สุดยอดมากครับ กลิ่นหอมมากๆเลย ยาปรมัตถ์ ยากายสิทธิ์ หรือยาวิเศษ โรสสามารถเรียกขื่อได้เลย

เจ้าชายน้อย ท่องมิลานเสกสรรค์ ใจดี ตอนไปกราบหลวงปู่ เรารู้เลย..กิเลสความโลภเยอะ…555+ ทั้งสายสิญจน์ที่หลุดจากแขนท่าน ,น้ำมันมนต์ ,ยาปรมัตถ์…* ระหว่างฟังธรรมะของหลวงปู่ คอยสังเกตลูกศิษย์ที่นั่งแถวหน้าๆ พอหลวงปู่ท่านแจกอะไร รีบสะกิดกัน คลานกระดื้บ ๆ รับของจากท่าน ทันที.

Pakin Kameraniyaสมัยก่อนคนโดนงูเห่ากัดสลึมสลือ ลป ท่านเมตตาให้ยาเม็ดเดียวกินท่สนบอกมันไม่ตายหรอกปรากฎว่าแกฟื้นหายเลยครับงึดอีหลี่เด้อเรื่องจริงครับ

เสกสรรค์ ใจดี ผู้ควบคุม 25 ธันวาคม 2021 เวลา 17:08 น.  ·

วิธีกินยาปรมัตถ์หรือยากายสิทธิ์
1.อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด เตรียมขันห้าให้พร้อม วางยาไว้ในขันห้า ในวันพระ ตั้งจิตอธิฐาน ขอบารมีแห่งคุณพระรัตนตรัย และองค์หลวงปู่ทองทิพย์(นึกถึงหน้าองค์หลวงปู่)
2.ข้าพเจ้า……………..ขอตั้งจิตอธิฐาน อยากรักษาโรคอะไร หรือป้องกันโรคอะไร โดยเฉพาะ โควิด ให้ขอในจิตในใจของตนเอง เมื่ออธิฐานเรียบร้อยแล้ว ยกมือ สาธุๆๆ
3.นั่งในท่าสมาธิ ทำจิตให้ผ่องใส จากนั้นกินยาทีละเม็ด จะกินเม็ดไหนก่อนก็ได้ ค่อยๆเคี้ยวทีละนิด แล้วอมไว้ในปาก กำหนดจิตให้ตัวยาไหลเวียนเข้าไปในร่างกาย (คล้ายๆเราอมลูกอม) ดูดซึมไปเรื่อยๆ เหมือนให้ตัวยาเข้าไปซ่อมแซมส่วนต่างๆที่อยากจะรักษา กำหนดเป็นพลังงานไหลครอบทั่วร่างกาย ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมด เม็ดต่อไปก็ทำเช่นเดียวกัน ซึมซับกลิ่นของตัวยาและรสชาดให้ได้มากที่สุด
4.ตอนที่ผมกิน ขนพองสยองเกล้า เหมือนพลังงานไหลเวียนในร่างกายอย่างบอกไม่ถูก
5.ใครจะจิบน้ำตามที่หลัง หรือไม่จิบก็ได้
6.กราบหลวงปู่อีกที จะนั่งสมาธิต่อ หรือนอนได้เลย
7.ย้ำว่า อย่ากินแล้วไปทำกิจกรรมอื่น นอกเหนือจากนั่งสมาธิและนอน
8.ใครไม่กิน เลี่ยมห้อยคอได้เลยนะครับ จบข่าว
น้อมกราบหลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ ด้วยเศียรเกล้าครับ สาธุๆๆ

Pakin Kameraniyaผู้ดูแล

บารมี ลป ที่ท่านเมตตาครับขอให้ทุกท่านที่ได้ไปมีสุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัยทุกประการสิ่งนี้คือของจริงครับพูดมากไม่ได้แล้วแต่ความเชื่อความศัทธาเป็นบุญเป็นมงคลชีวิตก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับสำหรับทิพย์โอสถ(กายสิทธ์)น้อมกราบในความดีไม่มีประมาณที่ ลปเมตตาเอาไว้ให้สายบุญทุกๆท่าน

แชร์เลย

Comments

comments

Share: