หลวงป๋า พระอินทร์ ท้าวเวสสุวรรณ

บันทึกไว้กันลืม (15 ม.ค.2562)​​

หลายคนสงสัยว่า..
ในวันพิธี​พุทธาภิเษกใหญ่ของเหรียญหลวงป๋ารุ่นประวัติศาสตร์เมื่อปี 2558 มีเก้าอี้ตั้งอยู่ 2 ตัว ปูด้วยผ้าขาวตั้งไว้ที่ข้างหลวงป๋าตั้งอยู่ว่างๆ โดยไม่มีใครเข้าไปนั่ง เก้าอี้ 2 ตัวนี้ ตัวที่อยู่ด้านขวามือของหลวงป๋าก็คือเก้าอี้ของท่านพ่อพระอินทร์จอมเทพแห่งสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ท่านมาร่วมเสกเหรียญชุดนี้ให้เป็นพิเศษเพื่อการป้องกันภัยทั้งหมด ทั้งบนดิน ในน้ำ และในอากาศ รวมถึงภัยสงครามและภัยจากอาวุธนิวเคลียร์

ส่วนเก้าอี้ทางซ้ายมือของหลวงป๋านั้น​ เป็นเก้าอี้ของท่านท้าวเวสสุวรรณหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ท่านก็มีเมตตามาร่วมปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษเช่นกัน เพราะท่านเป็นจ้าวแห่งสมบัติโชคลาภ​ และการดูแลสมบัติของแผ่นดิน นอกจากนั้นท่านยังเป็นเจ้าแห่งยักษ์และภูติผีต่างๆ เพื่อการคุ้มครองป้องกันภัยจากวิญญาณร้าย​ และผีเกเรอันธพาล เหรียญรุ่นนี้​ จึงเป็นเหรียญรุ่นพิเศษที่ท่านมหาเทพทั้งสอง​ ได้มีเมตตามาเสกไว้ให้พวกเรา ขอให้นำไปใช้นะครับอย่าเอาไปเก็บไว้ในตู้เฉยๆ
(บันทึกเมื่อ 15 ธ.ค. 2558)

  • เหรียญหลวงป๋ายังมีให้บูชาที่ศาลา​ประชา​สัมพันธ์​วัดหลวง​พ่อ​สด​ฯ​ราชบุรี

หลวงป๋าท่านเคยเล่า ในอดีตชาติหนึ่ง ทั้ง3ท่านเป็นพี่น้องกัน หลวงป๋าน้องเล็กครับ ท่านบอกมีอะไรก็ขอพี่ๆพระอินทร์ ท้าวเวสสุวรรณ ครับ ท่านใจดีและโปรดหลวงป๋าวัดหลวงพ่อสด

แถม บางงาน พ่อพระอินทร์ กับท้าวจตุโลกบาลก็มากันทั้งหมดเลยครับ(ทิพย์)

เหรียญหลวงป๋า
แชร์เลย

Comments

comments

Share: