ผ้ายันต์ ปั้มรอยมือ หลวงปู่ทองทิพย์

ThaisAmulets ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 4 ภาพลงในอัลบั้ม: หลวงปู่ทองทิพย์ วัดป่าสีดาฯ22 ชม.  ·

⚜️ ผ้ายันต์ ปั้มรอยมือ หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร จ.หนองคาย

ผ้ายันต์ ลายมือหลวงปู่ทองทิพย์ บนผ้าขาวขนาดกว้าง 28 สูง 37 เซ็นติเมตร หลวงปู่ฯ เมตตาเจิมแป้ง ปั้มรอยมือด้วยผงขมิ้น ให้เป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับบุตรบุญธรรมท่าน เป็นสิ่งมงคลยิ่ง ด้วยหลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ เป็นพระมหาเถระ ผู้เป็นเนื้อนาบุญ ผู้มีคุณูปการณ์อย่างยิ่งต่อพระพุทธศาสนา ด้วยจริยาวัตรอันงดงาม และน่าเลื่อมใสศรัทธาต่อพุทธศาสนิกชนทั่วไปเป็นอย่างมาก ปฏิปทาของท่านนั้น กอปรด้วยพระวิสุทธิคุณอันสูงส่ง มีมโนปณิธานอันพร้อมด้วยพระเมตตาและมหากรุณาธิคุณ ในความมุ่งหมายที่จะยังสัตว์โลกให้ได้รู้ธรรม ด้วยทาน ศีล และภาวนา หลายคราวที่ท่านฯ นำเรื่องราวในพุทธประวัติ และพุทธชาดกของพระบรมโพธิสัตว์ที่จะมาตรัสเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าในอนาคตกาลมาบอกกล่าว และเทศน์สอนลูกศิษย์ เชื่อว่าท่านคือพระศรีอาริย์ บารมีมากเกินประมาณฯ

ผ้ายันต์หลวงปู่ทองทิพย์ปั้มรอยมือผืนนี้ เป็นหนึ่งในจำนวนสี่ผืนของคุณนิคม มูลคาย บุตรบุญธรรมของหลวงปู่ทองทิพย์ ผู้ซึ่งหลวงปู่ฯอุปการะเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก อยู่ใกล้ชิดช่วยเหลือ ดูแล สนองงานหลวงปู่ฯ จนท่านละสังขาร ปัจจุบันยังสืบสานต่อยอดงานที่หลวงปู่ทองทิพย์ได้สร้างไว้ อีกทั้งช่วยดูแลสรีระสังขารของท่าน สมัยที่ท่านดำรงค์ธาตุขันธ์หลวงปู่ฯได้มีเมตตานำพระเครื่อง วัตถุมงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เครื่องใช้สอยต่างๆ ไปจัดเก็บไว้ให้ที่ห้องพระในบ้านคุณนิคม (บ้านหลังเก่าที่อยู่ข้างวัดป่าสีดาฯ)

ผ้ายันต์หลวงปู่ทองทิพย์

รูปถ่ายยกมือประทานพรของท่าน เปี่ยมล้นด้วยเมตตาบารมี มีความศักดิ์สิทธิ์ มีปาฏิหาริย์ ลูกศิษย์ผู้ศรัทธามักหามาบูชาเพื่อเป็นศิริมงคล มีประสบการณ์มาก รอยปั้มฝ่ามือท่านดั่งฝ่ามือประทานพร หายาก เป็นมหามงคลยิ่ง

แชร์เลย

Comments

comments

Share: