เหรียญเสก 100 วัน คือเหรียญอันดับหนึ่ง โดย หลวงตาอู๋

เหรียญเสก 100 วัน คือเหรียญอันดับหนึ่ง โดย หลวงตาอู๋

ตอนที่อาตมา (อู๋) สร้างเหรียญนี้ก็คิดอยู่ในใจเสมอว่ากำลังจะสร้างเหรียญที่เป็นอันดับหนึ่งในโลก จะสร้างเหรียญที่มีพุทธคุณเป็นเลิศไม่เป็นสองรองใคร จะต้องมีพุทธคุณทั้งในส่วนหยาบ ส่วนกลาง และส่วนละเอียด

ส่วนหยาบก็คนมาเสก (หลวงป๋าและพระเกจิเก่งๆ เด่นทั้งเมตตา โชคลาภ มหาอุตม์ คงกระพัน แคล้วคลาด เทพสังหรณ์ กันคุณไสย์ กันนิวเคลียร์) ส่วนกลางก็มหาเทพและมหาพรหมมาเสก+ท่านพระอินทร์+ท่านท้าวเวสสุวรรณ+ฤๅษีเจ้าวิชา+ท่านหมอชีวก+ท่านมุจลินท์นาคราช+พญาครุฑ ส่วนละเอียดก็พระพุทธเจ้าองค์ต้นธาตุต้นธรรม (สมเด็จองค์ปฐม) พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทั้งในส่วนลับและเปิดเผย+หลวงพ่อสด+หลวงปู่เทพโลกอุดร+พระอุปคุต+หลวงปู่ทวด+สมเด็จพระพุฒาจารย์โต ฯลฯ

ตัวเนื้อเหรียญอาตมาก็สั่งทำให้หนาเป็นพิเศษ สั่งโรงงานหล่อแล้วรีดมาเป็นแผ่นให้ได้ความหนาตามขนาดที่อาตมาต้องการ (แผ่นสำเร็จรูปไม่มีหนาขนาดนี้) เหรียญเสก 100 วันนี้จึงเป็นเหรียญที่หนาที่สุดในประเทศไทย หนาขนาดเบอร์ 5 ชนิดที่ไม่มีใครกล้าทำ คือมีความหนาเท่ากับเหรียญทั่วๆไป 2-3 เหรียญรวมกัน ไม่กลัวแพงแต่ต้องการทำให้เป็นเหรียญอันดับหนึ่งเท่านั้น

ทำไมเหรียญต้องหนา ก็เพราะอาตมาต้องการสร้างเหรียญที่สามารถรองรับพลังพุทธคุณอันดับหนึ่งได้อย่างพอเพียง เหมือนแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ขนาด 1,500 mAh จะไปสู้แบตขนาด 10,000 mAh ได้อย่างไร ขนาดต้องใหญ่ไว้ก่อนจุพลังได้มากย่อมได้เปรียบ ดังที่โบราณท่านว่าไว้ “สร้างพระประธานต้องมีขนาด 4 ศอกขึ้นไป สร้างพระทองคำห้อยคอต้องหนัก 1 บาทขึ้นไป” แล้วก็ขอให้หลวงป๋าท่านเสกอย่างเต็มที่ เสก 100 วันเต็ม เหรียญเสก 100 วันนี้ หลวงป๋ามีอะไรเด็ดอะไรดีท่านก็ทำวิชชาใส่ไปอย่างไม่ยั้ง ใส่ไปจนหมดแม็กไม่มีกั๊ก ใส่แบบทิ้งทวนเป็นครั้งสุดท้าย เหรียญนี้จึงเป็นเหรียญมาสเตอร์พีซของหลวงป๋าอย่างแท้จริง หลวงป๋าบอก “ป๋าเสกให้เต็มที่แล้วนะอู๋”

ภาพเหรียญโดยคุณ Sunisa Supapol ขอบคุณมากๆครับ

แชร์เลย

Comments

comments

Share: