กริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี ปี 2557 หลวงปู่หงษ์ พระกริ่งรุ่นสุดท้าย

พระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี ปี 2557 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ณ.สุสานทุ่งมน อ.เมือง จ.สุรินทร์

สืบสานตำนานการจัดสร้างพระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์จากอดีตจนถึงปัจจุบัน “เข้มขลัง! หนึ่งไม่มีสอง” หลวงปู่เสกทิ้งทวนฝากไว้ในแผ่นดิน!!!

รุ่นนี้เป็นการสร้างดำเนินรอยตามพระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์ในอดีตที่หลวงปู่ดูลย์ได้เสกไว้ที่ในปัจจุบันแพงมากแม้มีเงินก็ใช่ว่าจะหาได้ครอบครองได้ง่าย​

ซึ่งพระกริ่งชัยวัฒน์รุ่นนี้หลวงปู่หงษ์ท่านจัดสร้างขึ้นเพื่อมอบเป็นที่ระลึกให้กับผู้ที่สละปัจจัยในงานผ่าป่าสามัคคี

ร่วมสร้าง“ปราสาทฆฏิกามหาพรหม” ตามดำริของหลวงปู่หงษ์ ซึ่งจักใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม

ณ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์โดยมีการปลุกเสกตั้งแต่ปี 2556 เรื่อยมาจนกระทั่งถึงปี 2557 เสกใหญ่

โดยหลวงปู่ท่านกำชับหลังจากเสร็จพิธีว่าให้หาเก็บเอาไว้บ้าง อย่าเอาไปให้เขาหมดต่อไปจะหายากเหมือนของผู้พี่ซึ่งก็หมายถึงหลวงปู่ดูลย์นั่นเอง

สำหรับพุทธคุณของพระรุ่นนี้นั้นว่ากันว่ามีพุทธคุณด้าน เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย อยู่ยง คงกระพัน ชาตรี ถือว่าสุดยอดของวัตถุมงคล ที่ผ่านพิธีการอันเข้มความขลัง ในด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย ป้องกันคุณไสย์ เมตตา มหานิยม ทั้งสิ้น โดยพระทุกองค์มีการยิงเลเวอร์ชื่อหลวงปู่ใต้ฐานและตอกโค้ต “มะ” อักขระขอมไว้ทางด้านหลังพระทุกองค์ ขนาดฐานกว้าง 1.5 ซม. สูง 2 ซม.

นับเป็นพระกริ่งรุ่นสุดท้ายที่หลวงปู่ปลุกเสกอธิษฐานจิต เป็นพระกริ่งที่สืบตำนานการสร้างพระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์ที่เลื่องลือที่อดีตหลวงปู่ดุลย์ เกจิอาจารย์เมืองสุรินทร์ผู้ทรงอภิญยาได้สร้างไว้ อานุภาพของพระกริ่งจอมสุรินทร์นั้น หากบูชาจะให้คุณด้านมหาโภคทรัพย์ มั่งคั่ง มั่งมี รวมถึงดีทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด เสริมบารมี กันคุณไสย์ อธิฐานใช้ดี 108 ประการ เข้มขลังด้วยพุทธคุณเป็นหนึ่งไม่มีสอง ต่อไปจะหายากยิ่ง

เนื้อทองคำ การจัดสร้าง 29 องค์

เรื่องจริงประสบการณ์อันอัศจรรย์ของพระกริ่งหลวงปู่หงษ์

ผมมีธุระที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดทั้งที่ยังมีอาการป่วยอยู่ แต่มียาไปทานซึ่งต้องทานติดต่อกัน

วันที่ออกเดินทางค่อนข้างฉุกละหุก จึงลืมพกยา พอถึงเวลาต้องทานยาจึงรู้ว่าลืม แต่ต้องทำงานต่อที่นั่นอีก 3 วัน

พอตกกลางคืน มีอาการไข้ และไอขึ้นมาอีก ในระหว่างนั้นนึกได้ว่า. มีพระกริ่งหลวงปู่หงษ์ติดตัวอยู่เสมอ. จึงอาราธนาทำน้ำมนต์รักษาโรค เมื่อดื่มเสร็จก็หลับไปเพราะเพลียจากพิษไข้

เช้าวันรุ่งขึ้น ลุกขึ้นมาอย่างสดชื่น อาการไข้หายเป็นปลิดทิ้ง แบบไม่น่าเชื่อ หลังจากนั้นก็ทำงานต่ออีก 2วันจึงกลับกรุงเทพ

ที่น่าแปลกใจคือ ธุรกิจที่ติดต่อไว้เดิมมีปัญหาขัดข้องมากมาย แต่กลับแทบไม่ต้องจัดการอันใดก็สะดวกเรียบร้อยอย่างไม่น่าเชื่อ…

รวมทั้งอาการป่วยนั้นไม่เกิดขึ้นกับผมอีกเลย ผมเชื่อมั่นว่านี้คือ อานุภาพพระกริ่งหลวงปู่ที่ช่วยรักษาโรคและช่วยเรื่องธุรกิจการค้าให้. สาธุ นะเมติ

Cr.วัชระ

อีกเรื่องของผมเอง ผมขับมอเตอร์ไซค์โซนิคเก่าๆเลี่ยมพระรุ่นนี้ไว้กับพวงกุญแจนึกว่าพระถูกดีหายไม่เสียดาย(รักพระดังคนทางโลก555โง่ไง) ขับเร็วรูกุญแจมันหลวมขับไปมันหลุดหล่นรถก็ขับต่อได้ นึกว่าหายปรากฏไปติดอยู่ห้องเครื่องเป็นอย่างนี้สองครั้ง ประทับใจองค์นี้มาก และรถเก๋งอีกคันหารุ่นนี้เนื้อ3kมาใช้เลย ประสบการณ์เล็กน้อยแต่เกิดเรื่องทำให้นึกถึงพระหลวงปู่หงษ์ หลวงปู่หงษ์นี้ผมมีพระท่านหลายองค์ ท่านเป็นมหาโพธิสัตว์ เคยถาม พ.ศุภกิจ หลวงปู่หงษ์องค์ที่เก้า บารมีมากหลาย อดีตคือช้างนาฬาคิรี

รุ่นสุดท้ายปี57 แม้ไม่ใช่รุ่นแรกที่ทางโลกนิยมแต่ผู้รู้จะรู้ว่าผู้เสกแก่บารมีและวิชาที่สุดแล้ว

แชร์เลย

Comments

comments

Share: